Monday, October 8, 2012

Thiết kế logo trực tuyến Logotypecreator

thiet-ke-logo

Xu hướng tìm kiếm: thiet ke logo truc tuyen, phan mem thiet ke logo

Xây dựng thương hiệu mạnh đầu tiên doanh nghiệp cần thiết kế logo chuyên nghiệp truyển tải thông điệp đến với khách hàng, vì vậy doanh nghiệp không chỉ cần có thời gian đầu tư bài bản mà còn phải chọn cho mình một đơn vị xây dựng thương hiệu chuyên chuyên nghiệp tư vấn và thiết kế logo cho bạn.

Tuy nhiên nếu doanh nghiệp của bạn vừa mới thành lập không đủ khả năng về tài chính và hoặc đó không phải là một ưu tiên ban đầu. Thiết kế logo trực tuyến cùng Logotypecreator  sẽ là một giả pháp giúp cho bạn tự thiết kế nhanh một thiết kế logo có thể theo ý thích của bạn. Thiết kế logo trực tuyến LogotypeCreator có giao diện đẹp và cung cấp cho bạn một bộ sưu tập phong phú với các symbol, icon tạo sẵn và font chữ đa dạng. Các ứng dụng này tạo ra bộ sưu tập thiết kế logo lớn ngẫu nhiên. Sau khi bạn đã tạo ra thiết kế logo trực tuyến mà bạn mong muốn, bạn có thể download thiết kế logo để sử dụng.

Bước 1: Truy cập  Website thiết kế logo trực tuyến Logotypecreator

thiet ke logo mien phi voi logotypecreator
Bạn vào http://logotypecreator.com/ Nhập tên công ty,cá nhân  mà bạn muốn dùng làm thiết kế logo vào khung rồi nhấn vào nút Generate Logo Now ở bên dưới.

Bước 2:  Chọn mẫu thiết kế logo trực tuyến ngẫu nhiên

Thiết kế logo trực tuyến Logotypecreator sẽ ngẫu nhiên tạo ra rất nhiều mẫu thiết kế logo dành cho bạn và nó hoàn toàn có thể tùy biến nếu muốn.Nếu bạn chưa ưng ý với các thiết kế logo tạo ra thì bạn chỉ cần Click button Generate logo cho tới khi bạn có một logo như ý thích.
thiet ke logo truc tuyen

Bước 3: Download thiết kế logo trực tuyến

Bạn click vào Personalize and Download để có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.
chon mau thiet ke logo truc tuyen
Thiết kế logo trực tuyến Logotypecreator sẽ hiện ra một Bảng điều chỉnh thiết kế logo, bạn có thể cá nhân hoá những logo của mình bằng cách thay đổi màu sắc, phông chữ, hình dạng, kích thước , điều chỉnh vị trí hoặc thêm các hiệu ứng sao cho bắt mắt và vừa ý bạn nhất.
thiet ke logo mien phi
Sau khi bạn thiết kế logo trực tuyến của mình xong và nhấn nút download logo sẽ hiện ra một bảng download trong đó có kích thước file cần tải bạn điều chỉnh cho phù hợp. Như vậy bạn đã có cho mình một thiết kế logo trực tuyến đẹp mà không yêu cầu bất kỳ đăng ký hoặc đăng nhập trước khi sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Nguồn : http://www.freshbrand.vn/thiet-ke-logo-truc-tuyen-logotypecreator.html

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More