Monday, October 22, 2012

Thiết kế Catalogue Shinshu Ham

SHINSHU là sản phẩm thịt chế biến cao cấp được sản xuất theo kinh nghiệm và công nghệ lâu đời của công ty SHINSHU HAM - nhật bản.

Sảnphẩm SHINSHU tốt cho sức khỏe với hương vị tự nhiên, đậm đà không chứa hàn the, được chế biến từ thịt tươi có nguồn gốc rõ ràng. SHINSHU NT đã ký hợp đồng OEM với tổng công ty DOFICO ở Tỉnh Đồng Nai - có nhà máy DNF - để chế biến sản phẩm SHINSHU trong môi trường sạch sẽ, an toàn trên dây chuyền, thiết bị hiện đại.


 DOFICO, và các công ty con, đã tham gia vào kế hoạch kinh doanh khép kín từ canh tác thức ăn chăn nuôi, nuôi heo cho đến khâu cuối cùng là giết mổ và chế biến thịt. Ông Miyairi, chuyên gia kỹ thuật của SHINSHU HAM - Nhật Bản, cũng đã dành rất nhiều thời gian để hướng dẫn về mặt kỹ thuật cho công nhân của nhà máy DNF hơn 6 tháng trước khi chính thức tiến hành sản xuất sản phẩm. Ông Miyairi hiện nay vẫn còn đang ở tại nhà máy DNF để phụ trách giám sát giám sát quy trình sản xuất, chất lượng và phát triển sản phẩm mới.

 Website: http://www.shinshu-nt.com/

Catalogue ShinShu

Catalogue ShinShu2

Catalogue ShinShu3

Catalogue ShinShu4

Catalogue ShinShu5

Catalogue ShinShu6

Catalogue ShinShu7

Catalogue ShinShu8

Catalogue ShinShu9

Catalogue ShinShu10

Catalogue ShinShu11

Catalogue ShinShu12

Catalogue ShinShu13

Catalogue ShinShu14

Catalogue ShinShu16

Catalogue ShinShu17

1 comments:

Hoa Thiên là đơn vị in catalogue uy tín. Ngoài ra, chúng tôi cam kết với khách hàng mọi dịch vụ thiết kế, in ấn tại công ty luôn có mức giá cạnh tranh nhất. Để hiểu hơn về dịch vụ, mời bạn liên hệ với Hoa Thiên để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More