Monday, October 1, 2012

Thiết kế logo công ty truyền thông Media

thiet-ke-logo-truyen-thong

Nếu bạn làm việc trong ngành giải trí hoặc một công ty trong lĩnh vực truyền thông, sức mạnh của thương hiệu công ty bạn sẽ quyết định phần lớn vào thành công cho dù khách hàng của bạn là ai. Bước đầu tiên để xây dựng một thương hiệu đại diện cho bạn là thiết kế logo công ty truyền thông một cách tốt nhất . Dưới đây là một vài ý tưởng cho việc thiết kế logo công ty trong lĩnh vực này.

Xu hướng tìm kiếm: thiet ke logo truyen thong, tuyen thiet ke web

Thiết kế logo công ty truyền thông đơn giản và rõ nét

Nếu bạn nhìn vào các thiết kế logo công ty giải trí hoặc thiết kế  logo công ty truyền thông cho một số các công ty lớn trong ngành, bạn sẽ thấy rằng nhiều logo có tên của công ty với một font chữ đậm dễ đọc. Có một vài lý do sau đây. Đầu tiên, nó rất dễ dàng để xem và nhận ra tên của công ty. Tên thương hiệu là một trong những phần quan trọng nhất để được tin tưởng, vì vậy điều này tạo cho các công ty một lợi thế rất lớn. Thứ hai, phương pháp này tạo ra một phong cách đặc biệt cho bạn. Con người có xu hướng trước tiên sẽ xem một thiết kế logo công ty với một logo đơn giản, đậm nét, lớn và vững chắc. Nếu đây là ấn tượng mà bạn muốn miêu tả cho thiết kế logo công ty truyền thông của bạn.

Hình dạng ( biểu tượng ) thiết kế logo truyền thông

Giả sử một thiết kế logo công ty truyền thông có một ngọn núi không có ý nghĩa nhiều khi bạn nghĩ về nó, nhưng biểu tượng ngọn núi là một chủ đề phổ biến trong các lĩnh vực kinh doanh được sử dụng trên các thiết  kế logo . Tại sao? Bởi vì một ngọn núi là một hình tam giác. Hình tam giác là hình dạng mạnh nhất trong hình học. Do đó, nó truyền đạt một cảm giác về sức mạnh và bên vững. Nếu thiết kế logo công ty truyền thông của bạn có hình tam giác, nó sẽ tạo ra ấn tượng một sự lựa chọn an toàn, và các khách hàng luôn mong muốn. Hình dạng được thể hiện trong nhiều thiết kế logo truyền thông. Vòng tròn mang ý nghĩa kết nối mọi người, kết nối cộng đồng là ý nghĩa phổ biến mà các công ty muốn truyền tải vào thiết kế logo của họ. Biểu trượng hình tròn trong logo công ty truyền thông gần như trử thành một mặc định.

Màu sắc trong thiết kế logo công ty truyền thông

Lựa chọn màu sắc sẽ không chỉ làm cho thiết kế logo công ty truyền thông hoặc logo công ty giải trí trở nên thanh lịch hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn. Màu sắc là một ngôn ngữ mạnh mẽ tác động trực tiếp đến tâm trí tiềm thức của khách hàng của bạn. Nếu bạn muốn truyền đạt một thông điệp về thư giãn, màu xanh dương và xanh lá cây là một lựa chọn tốt. Nếu bạn muốn có vẻ thú vị hơn và sắc sảo, màu đỏ và vàng được bảo đảm để có được sự chú ý. Màu đen và trắng có thể là một sự lựa chọn mạnh mẽ, nhưng nếu thiết kế của bạn không có sự đặc sắc, dứt khoát thì nó sẽ gây nhàm chán… Hãy tận dụng màu sắc trong thiết kế logo công ty truyền thông của bạn để truyền tải nhiều thông điệp, ý nghĩa của bạn cho người xem.
Như bạn có thể thấy, thiết kế logo công ty truyền thông của bạn không chỉ được ứng dụng trên dấu hiệu nhận biết hay giấy viết thư. Nó còn mô tả tất cả những gì về công ty của bạn. Một thiết kế logo tuyệt vời sẽ tạo ra sự khác biệt giữa công ty bạn với đối thủ cạnh tranh khác và gia tăng cơ hội cạnh tranh cho bạn trong một ngành công nghiệp dịch vụ cạnh tranh khốc liệt. Nguồn :  http://www.freshbrand.vn/thiet-ke-logo-cong-ty-truyen-thong-media.html

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More