Monday, November 19, 2012

Thiết kế logo bệnh viện


Trước đây các bác sĩ và các chuyên gia nhành y tế đã không nghĩ nhiều về xây dựng thương hiệu và thiết kế logo cho bệnh viện hay các công ty dược hoặc là đầu tư hơn về chiều sâu . Các bệnh viện thường nghĩ rằng họ cố gắng làm tốt nhất công việc của mình là đủ.


  Xu hướng tìm kiếm: thiet ke logo, thiet ke nhan dien thuong hieu, thiết kế logo, thiet ke thuong hieu
logo nganh y te
Bây giờ ngành y tế thực tiễn trở nên cạnh tranh, các phong khám hay bệnh viện tư xuất hiện ngày càng nhiều, chất lượng phục vụ cũng ngày càng tốt hơn, trở thành một ngành kinh doanh, vì vậy ngoài việc làm tốt công việc củ mình cần tập trung vào xây dựng thương hiệu. Điều này có nghĩa rằng tất cả các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế phải chuyên nghiệp ít nhất là có thiết kế logo. Tuy nhiên, thiết kế logo y tế là rất khác so với các loại thiết kế logo khác.

Một số yếu tố sau đây làm cho thiết kế logo bệnh viện thành công:

thiet ke logo benh vien

1. Biểu tượng mang ý nghĩa chăm sóc sức khỏe

Mọi người sẽ nhận ra doanh nghiệp của bạn hoạt động kinh doanh lĩnh vực y tế thông qua logo đại diện. Không giống như hầu hết các lĩnh vực khác, y học có ký hiệu nhận biết riêng. Biểu tượng sức khỏe phổ biến bao gồm một caduceus, hình ống nghe, điện tìm hay chữ thập đỏ, hình bàn tay chăm sóc,..hay sản phẩm y dược. Vì là những biểu tượng rất phổ biến nên được nhiều doanh lựa chọn như ống nghe hoặc áo blouse trắng. Dù bạn chọn biểu tượng nào cho thiết kế logo bệnh viện chắc chắn nó liên quan đến y học. Xu hướng tìm kiếm: thiet ke logo, thiet ke nhan dien thuong hieu, thiết kế logo, thiet ke thuong hieu
thiet ke bao thu

2. Y học là một lĩnh vực được biết đến bởi sự tin tưởng, sạch sẽ và rõ ràng

Đây là yếu tố chính mà giúp bệnh nhân yên tâm tin tưởng để có thể chữa trị bệnh của mình. Như vậy , thiết kế logo bệnh viện hay các công ty dược phẩm tốt truyền đạt các giá trị này sẽ được tiếp nhận tốt hơn hơn so với những logo quá phức tạp. Giữ nó đơn giản và sạch sẽ ít phức tạp, dễ dàng hơn để nhận biết và ghi nhớ. giúp bạn sử dụng logo để xây dựng một thương hiệu.
thiet ke name card

3. Thân thiện

Bây giờ, mọi người đang mong đợi nhân viên y tế để được tiếp cận và chăm sóc như thế nào? Logo cần thể hiện giá trị quan trọng này. Thiết kế logo của bạn sẽ có vẻ thân thiện nếu nó chứa các biểu tượng của tình hữu nghị, chẳng hạn như một trái tim. Một khi các doanh nghiệp y tế có một thiết kế logo chuyên nghiệp, bước tiếp theo bạn nênxây dựng hệ thống nhận diện để đảm bảo nó được gắn với tất cả mọi thứ trên tất cả các dấu hiệu và hiển thị nổi bật . Mỗi mảnh giấy trong văn phòng của bạn, từ miếng đệm theo toa, thẻ bổ nhiệm, nên có in Logo... Các bác sĩ thậm chí có thể mặc áo blouse với thiết kế logo in hoặc thêu ở mặt trước. Biểu tượng sức khỏe trở nên nhận biết dể dàng ấn tượng. Đây là thương hiệu của bạn được xây dựng ?
thiet ke giay tieu de
Logo là rất cần thiết cho doanh nghiệp của bạn. Một thiết kế logo sẽ giữ hình ảnh cho công ty được nhiều người biết đến. Đặt logo vào giai đoạn ban đầu của chương trình quảng cáo tiếp thị sẽ giúp bạn một khởi đầu mạnh mẽ trong việc để mọi người biết bạn là ai. Với thiết kế logo công ty dược trong in ấn chẳng hạn như tạp chí và tờ báo quảng cáo, bạn sẽ được bệnh nhân chú ý đến bạn. Bệnh nhân muốn được tổ chức, bệnh viện chăm sóc chữa trị có hình ảnh khắc sâu vào tâm trí của họ. Thiết kế logo sẽ truyền tải đến khách hàng tiềm năng họ sẵn sàng để kinh doanh với. Bạn có đáng tin cậy? Một thiết kế logo có thể chứng minh được điều này. Thiết kế logo của bạn sẽ hiển thị khả năng giao tiếp với đối tượng mục tiêu của bạn.
bang hieu nha cho xe bus
Các bác sĩ đang luôn luôn tìm kiếm các sản phẩm mới và sáng tạo. Một logo y tế cũng được thiết kế tuyệt vời để nắm bắt sự chú ý của bác sĩ. Các bác sĩ không có thời gian tìm kiếm nên một logo nỗi bật sẽ giúp công ty dược phẩm có cơ hội có đơn hàng. Thiết kế logo của bạn có thể nắm bắt và giữ sự chú ý của họ đủ dài để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là một thiết kế logo đã thành công và bạn không cần phải thiết kế lại logo của bạn. Nếu thiết kế logo của bạn sẽ đủ khả năng, hiệu quả để phân biệt thì khi một bác sĩ đã đặt niềm tin vào bạn, ông sẽ giới thiệu bạn đến bác sĩ khác. Bạn không mất chi phí quảng cáo tiếp thị trong khi doanh thu vẫn cứ tăng. Điều này thật sự quả tuyệt vời.
thiet ke nhan dien thuong hieu dong cho xe
Sẽ dễ dàng hơn để nhớ một logo y tế hơn là để nhớ một danh sách tên của công ty. Khi nhân viên y tế đã bắt đầu sử dụng sản phẩm của bạn, thiết kế logo của bạn sẽ trở thành nền tảng của doanh nghiệp. Bạn sẽ thấy rằng thiết kế logo công ty dược của bạn cuối cùng sẽ là thẻ gọi điện thoại của bạn. Thiết kế logo có thể được sử dụng cho tất cả các phương tiện truyền thông. Cho dù bạn đang phân phát danh thiếp hoặc gửi địa chỉ web của bạn, thiết kế logo bệnh viện hay thiết kế logo công ty dược của bạn có đủ khả năng công nhận thương hiệu mà không có gì có thể thay thế.

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More