Tuesday, June 25, 2013

Thiết kế logo thương hiệu đồ uống - Logo nhãn hiệu đồ uống

Để xây dựng thương hiệu đồ uống thành công các doanh nghiệp không chỉ “phải” phát hiện được thị trường “xanh” cho sản phẩm như Tân Hiệp Phát đã làm được, nó đòi hỏi một quá trình nghiên cứu sâu sắc thị trường, cũng như chiến lược Marketing hoàn hảo.

Logo thương hiệu đồ uống

Thị trường đồ uống và các loại nước giải khát từ lâu vốn được xem là mảnh đất màu mỡ cho nhiều “đại gia” tung hoành ở Việt Nam. Một số nhãn hiệu đình đám phải kể đến gồm Coca Cola, Pepsi, Tribeco, Tân Hiệp Phát, URC, Wonderfarm… Tuy nhiên, hiện nay ở Việt Nam, Pepsi và Coca Cola đang gần như thống lĩnh thị trường đồ uống nội địa do thương hiệu sẵn có tiếng cùng truyền thống lâu đời.
Thương hiệu đồ uống bao gồm những sản phẩm như: Nước tinh khiết, nước khoáng, nước ngọt, nước hoa quả, nước trà xanh, sữa tươi, nước tăng lực… Bạn thấy thiết kế logo thương hiệu đồ uống này ở khắp nơi vì đây những logo thương hiệu đồ uống khá phổ biến trên thị trường hiện tại.
Phát triển thương hiệu trước tiên phải xây dựng một logo nhãn hiệu đồ uống chuyên nghiệp và khác biệt hoàn toàn với thị trường.

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More