Monday, June 24, 2013

Thiết kế logo công ty bảo vệ - Logo security

Bạn muốn xây dựng thương hiệu công ty bảo vệ của bạn tạo đươc sự tiên tưởng, uy tín được khách hàng biết tới và chọn lựa?

Logo công ty bảo vệ

Thiết kế logo công ty bảo vệ thường sử dụng nhửng hình ảnh như: vòng ngoài của logo là hình khiên nó là hình tượng che chắn, bảo vệ an toàn cho khách hàng tránh khỏi mọi rủi ro không mong muốn. Hai thanh kiếm đan chéo nhau tượng trưng cho sự bảo vệ sự bình yên. 
Bông lúa biểu hiện cho ý nghĩa đem lại cơm no áo ấm và sự bình yên cho khách hàng. Hình tròn là cách điệu của vầng ánh dương tượng trưng cho sự: hoàn hảo, thuần nhất, không ngừng chuyển động. Hình rồng tượng trưng cho uy quyền, trí tuệ, thành công và ước vọng vươn xa.Mỗi hình ảnh được cách điệu bởi sự kết hợp hài hòa giữa một dáng dấp truyền thống nhưng lại mang một phong cách rất hiện đại.
Hình sư tử mang đặc điểm thích nghi được mọi hoàn cảnh khắc nghiệt, thể hiện sự hùng manh chắc chắn. Đôi cánh chim Đại bàng đang tung cánh bay tượng trưng cho ước mơ bay cao, vươn xa của công ty. Đại bàng là vua của các loài chim, nó có sức mạnh, chiến đấu dũng mãnh, tầm bay cao quan sát rộng, điềm tĩnh, thân hình to lớn nhưng rất nhanh nhẹn.
Màu chủ đạo của logo tượng trưng cho trời, biển của tổ quốc, tượng trưng cho hòa bình và sự bình yên trong cuộc sống. Màu vàng của logo mong muốn mang lại sự thịnh vượng cho Công ty…
Dòng chữ SECURITY chữ in hoa và viết tiếng Anh mang ý nghĩa Quốc tế trong thương mại, đa dạng khách hàng trong và ngoài nước.
Với niềm tin thiết kế logo công ty bảo vệ đơn giản, ấn tượng và thấu hiểu thương hiệu FreshBrand sẽ tạo cho công ty bảo vệ của bạn nhửng hình ảnh mới và dễ gần nhất với khách hàng.

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More