Khảo cá suối Ayu mang nét rất riêng Nhật Bản

Đối với Nhật Bản, những món ăn từ cá có thể nói là một trong những món ăn mang nhiều nét nghệ thuật nhất khi mà đất nước này bao quanh bởi biển.

This is default featured post 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured post 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured post 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured post 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

Friday, October 26, 2012

Thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thông động

Bài viết trước thì chung ta đã chia hệ thống nhận diện thương hiệu ra hai hệ thống : thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh và thiết kế thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thông động. Khi nói về truyền thông tĩnh thì đặc điểm nỗi bật là đối với những ấn phẩm này thì nội dung có thể thay đổi nhưng cách thức sắp xếp và bố cục thì không đổi hoặc thay đổi theo từng giai đoạn chiến lược xây dựng thương hiệu.


Thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thông động

Khác với truyền thông tĩnh thì thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thông động, các tài liệu ấn phẩm truyền thông thay đổi thường xuyên về cả nội dung và bố cục trình bày tài liệu truyền thông đó. Tài liệu nhận diện thương hiệu truyền thông động bao gồm các ấn phẩm quảng cáo, hay các tài liệu truyền thông tại điểm bán hàng, phim quảng cáo truyền hình, biển hiệu khổ lớn, biểu ngữ banner quảng cáo trên website và nhiều loại hình truyền thông mới mà mỗi năm các nhà truyền thông marketing lại nghĩ ra thêm.

Những ấn phẩm thiết kế nhận diện thương hiệu này sẽ thay đổi tùy theo chiến lược của từng dự án. Các ấn phẩm này luôn thay đổi. Thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thông động nhằm mang tính quảng bá thương hiệu, yêu cầu sự linh hoạt và nhất quán song nắm bắt rõ ràng các mục tiêu chiến lược của thương hiệu. Ngày nay trong một số ấn phẩm, phần quảng cáo trở nên phổ biến. Tạo được ấn tượng mạnh đến khách hàng mục tiêu.

Cách thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thông động

thiet ke nhan dien thuong hieu truyen thong dong

Thiết kế nhận diện thương hiệu không chỉ đưa ra những hình ảnh và nội dung mới mà còn đòi hỏi cả bố cục mới nữa cũng cần có sự đổi mới. Khi dưa ra các chiến dịch quảng cáo dù chiến lực có lớn và rầm rộ đến mức nào thì các mẫu định dạng cũng chỉ duy trì một hoặc hai năm. Do vậy, để mẫu định dạng nhận diện thương hiệu mang lại hiệu quả thì phải gắn kết được các tài liệu truyền thông tĩnh và động với một diện mạo độc đáo và nhất quán, song đồng thời nó cũng phải đủ linh hoạt để các tài liệu truyền thông động thể hiện thương hiệu một cách mới mẻ. Chính vấn đề hai mặt này khiến cho việc xây dựng mẫu định dạng chuẩn cho thương hiệu trở thành một trong những nhiệm vụ thách thức nhất đối với các nhà thiết kế thương hiệu.

Khi thiết kế nhận diện thương hiệu cho những định dạng mới bạn phải nhất quán vừa giữa những tài liệu truyền thông tĩnh và động thì nó phải phù hợp với những mục tiêu chiến lược, phù hợp với tính cách của thương hiệu nhằm tạo sự khác biệt thương hiệu. Để thiết kế ra những bộ nhận diện thương hiệu như thế này là điều không dễ dàng. Rất nhiều thương hiệu có tên gọi hay và thiết kế logo tốt nhưng lại không biết cách sử dụng chúng hiệu quả để tạo ra hình ảnh dễ nhớ cho thương hiệu. Đó là doanh nghiệp không sử dụng hoặc sữ dụng không hiệu quả hệ thống nhận diện thương hiệu động.


Đối với hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh bạn có thể thiết kế một mẫu cố định duy nhất và sử dụng nhiều năm chỉ cần thay đổi thông tin là được. Nhưng đối với thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thông động khi bạn thay đổi cần phù hợp với từng chiến dịch và phù hợp với thương hiệu. Nếu công ty thiết kế thương hiệu không hiểu từng chiến lược và tính cách thương hiệu thì hệ thống nhận diện thương hiệu động sẽ không phát huy hiệu quả.

Ngược lại nếu chiến lược thương hiệu phù hợp với nhận diện thương hiệu truyền thông động sẽ tạo được một ấn tượng, nhất quán cho thương hiệu. Thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thông động cần dựa trên nền tảng chiến lược thương hiệu vững chắc, sử dụng các yếu tố ngôn ngữ và hình ảnh sáng tạo tạo thành hệ thống bản sắc nhận diện nhất quán hiệu quả

Nguồn: http://www.freshbrand.vn/thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-truyen-thong-dong.html

Phương pháp thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo


Bạn đã bao giờ nghe thuật ngữ CIP (Corporation Identify Program)? CIP đó là hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, nhằm quy chuẩn hình ảnh thương hiệu, chuẩn phối màu, font chữ, kích thước để thương hiệu luôn có sự đồng nhất trong thiết kế thương hiệu tạo ra những đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu mình với hàng ngàn thương hiệu khác.

thiet-ke-thuong-hieu-22
CIP bao gồm: các ấn phẩm quảng cáo như thiết kế logo, thiết kế poster, thiết kế brochure, leaflet, thiết kế banner, streamer, letter, guidebook, name tags, thiết kế name card box, mediabackup, thiết kế folder, flag, coaster and glass, DVD & Cover DVD……Tất cả được tập hợp từ những ý tưởng sáng tạo để thể hiện định vị thương hiệu bạn.

Nghiên cứu thiết kế nhận diện thương hiệu

thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-4
Bạn muốn mình là người đầu tiên được khách hàng nhớ đến? Bạn phải tạo ra ấn tượng, nó thể hiện ở cá tính của bạn, ngay lần gặp đầu tiên khiến đối phương nhớ đến bạn? Một bộ thiết kế nhận diện thương hiệu thành công cũng chính là một bộ nhận diện thương hiệu mà khi tiếp xúc với nó, mọi người ấn tượng bởi cá tính, thông điệp đầy ý nghĩa của thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nó có thể lay động cả cảm xúc đối với khách hàng. Nó làm cho mọi người dễ dàng nhận ra bạn trong đám đông, thể hiện tính chuyên nghiệp và quan trọng hơn cả là bạn đang không phí phạm thời gian vô ích trong quá trình gây dựng tài sản thương hiệu.
nhan-dien-thuong-hieu
Hiểu được tầm quan trọng ấy bạn thiết kế nhận diện thương hiệu, vậy thì bắt đầu từ đâu? Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu quá trình lâu dài và cũng giống như bất kỳ chiến lược kinh doanh nào, đầu tiên luôn là bước nghiên cứu. Bạn không có nghiên cứu, các dịnh hướng sẽ thiếu tính thực tế, quả là mạo hiểm. Thông thường, doanh nghiệp nghĩ tới việc cải thiện hệ thống nhận diện thương hiệu, bởi họ cảm thấy bằng cách nào đó, nó sẽ giúp họ tạo ra một hình ảnh được ưa thích trên thị trường. nhưng nó thể hiện như thế nào? Nếu muốn bản sắc nhận diện góp phần hướng tới mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp, thì nó phải thỏa mãn các tiêu chí nhằm mang lại một hình ảnh phù hợp với những mục tiêu đó.
nhan-dien-thuong-hieu-2
Trước khi thiết kế nhận diện thương hiệu, đầu tiên cần tiến hành luôn là nghiên cứu. Quá trình triển khai sẽ được thực hiện đúng theo những tiêu chí. . Bước thứ nhất là nghiên cứu thương hiệu nội bộ và thứ hai là nghiên cứu thị trường cạnh tranh bên ngoài. Nghiên cứu nội bộ doanh nghiệp, để khám phá ra bản sắc nhận diện thương hiệu đó là nghiên cứu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và quan điểm, suy nghĩ cảm xúc của bạn đối với việc thực hiện hoạt động kinh doanh đó.
thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-2

Nghiên cứu bẳn sắc thương hiệu nội bộ

Nghiên cứu lợi thế điểm mạnh và điểm yếu sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp, điều gì tạo ra sự khác biệt. Đầu tiên là xem xét chiến lược truyền thông marketing, nếu doanh nghiệp lập kế hoạch marketing hàng năm trong đó mô tả các phân khúc thị trường và mục tiêu tăng trưởng cho từng phân khúc, thì những thông tin này sẽ rất hữu ích.
thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-3
Thứ hai là nghiên cứu lịch sử phát triển của doanh nghiệp, nó giúp ta hiểu rõ doanh nghiệp hiện tại ở vị trí nào. Cũng như định hướng kinh doanh tương lai, điều này đóng vai trò quan trọng hơn và thường thông tin về các kế hoạch dài hạn của doanh nghiệp.
thiet-ke-thuong-hieu-2
Thứ ba là thái độ, triết lý kinh doanh của doanh nghiệp , trong bất kỳ lĩnh vực nào nó sẽ bị ảnh hưởng bởi chính những người đứng đầu doanh. Đó cũng chính là "sứ mệnh" của doanh nghiệp. Sứ mệnh miêu tả về dịch vụ, chất lượng và văn hóa công ty với... Tuyên bố sứ mệnh là rất hữu ích, nhưng hiện tại ngoài những doanh nghiệp có định hướng rỏ ràng thì phần lớn chúng ta có thể chọn lọc ý tưởng từ chỗ nọ, chỗ kia theo kiểu chắp vá sao cho phù hợp với doanh nghiệp của mình. Vì vậy để xác định đâu là nét độc đáo khác biệt chúng ta cần tìm hiểu một cách thấu đáo với người chủ của doanh nghiệp. Khảo sát thương hiệu nội bộ
thiet-ke-thuong-hieu-3
Vậy thì cách khảo sát nào hiệu quả, thường thì chúng ta đặt câu hỏi trực tiếp với lãnh đạo. Cách truyền thống này bây giờ hiệu quả không cao, nó giống như là một cuộc phỏng vấn không sát với thực tế. Đầu tiên là tổ chức một cuộc thảo luận, đặt ra nững câu hỏi được xây dựng nhằm tìm hiểu quan điểm, thái độ nằm ẩn sau các câu trả lời, thì điều hiện thực nhất mới hiện lên rõ nét. Thứ hai là phương pháp tạo tình huống bất ngờ được sắp đặt không báo trước, hiện nay được rất nhiều nước tiên tiến trên thế giới sử dụng và phát huy tối đa hiệu quả. Nếu không hiểu được cá tính người lãnh đạo thì sẽ khó thiết kế nhận diện thương hiệu thực sự hiệu quả. Thương hiệu mạnh là thương hiệu thiết lập được mối liên hệ cảm xúc riêng với các khách hàng. Doanh nghiệp nào thiết kế nhận diện thương hiệu rõ nét đặc tính cảm xúc của thương hiệu, thì doanh nghiệp đó sẽ có lợi thế cạnh tranh khác biệt.

Nguồn: http://www.freshbrand.vn/phuong-phap-thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-sang-tao.html

Thursday, October 25, 2012

Thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh


Để thiết kế nhận diện thương hiệu đạt hiệu quả và đúng chức năng thì chúng ta phân chia các phương tiện truyền thông này thành hai nhóm nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh và động.

Nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh là áp dụng bản sắc nhận diện cho nhiều dạng tài liệu văn khác nhau mà doanh nghiệp thường sử dụng trong công tác truyền thông ra thị trường. Các loại tài liệu thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thông có thể có những thay đổi về mặt nội dung song vẫn giữ nguyên cách thức sắp xếp và bố cục. Ví dụ: thiết kế Name Card mà hàng ngay chúng ta hay dùng, có thể thay đổi địa chỉ, số điện thoại, email hay chức vụ nhưng về bố cục thì tùy theo tùng chiến lược mà doanh nghiệp sẽ thay đổi.
Hệ thống thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh gồm có ấn phẩm văn phòng, biển báo, phương tiện vận chuyển, đồng phục nhân viên, bao bì sản phẩm, hệ thống bao bì, tài liệu hướng dẫn sử dụng và nhiều loại tài liệu khác nữa…Mỗi hạng mục đều góp phần nhận diện thương hiệu tạo ra sự nhận biết doanh nghiệp trên thị trường. Nếu doanh nghiệp đầu tư quy chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh ban đầu đúng cách sẽ góp phần tạo dựng một hình ảnh thương hiệu mà không tốn nhiều chi phí sau này.
Mỗi ấn phẩm thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh có những bố cục và định dạng khác nhau, vì vậy khi doanh nghiệp thực hiện cần một lần quy chuẩn không làm theo kiểu chắp vá sẽ tạo thành hệ thống tổng thể nhất quán từ đó một ấn tượng nhắc nhớ thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Chính sự đồng nhất tạo ra phong cách chuyên nghiệp, khi làm việc với một doanh nghiệp đối tác, bạn sẽ luôn tiếp xúc hầu hết tất cả hệ thống thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh, nếu bạn có sự đầu tư bài bản, doanh nghiệp của bạn được đánh giá rất cao. Nếu bạn chú ý thì hầu như tất cả các doanh nghiệp nước ngoài khi đầu tư vào Việt Nam thì hầu như tất cả đều có hệ thống nhận diện thương hiệu rất chuyên nghiệp. Hình thức này là cách tốt tạo sự nhận diện thương hiệu góp phần tạo dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh, song các doanh nghiệp trong nước còn chưa có sự chú trọng đầu tư kỹ càng.
Nếu bạn có sự đầu tư đúng đắn trong việc thiết kế nhận diện thương hiệu thi bạn sẽ tiết kiệm tối đa ngân sách và thời gian. Hay lựa chọn những nhà thiết kế chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh với những form dễ dàng chỉnh sữa và in ấn tùy theo mục đích sữ dụng, bên cạnh đó với với sự chuyên nghiệp của mình, các ấn phẩm được trình bày bố cục rõ ràng, sạch sẽ, hiện đại sẽ tạo ra sự khác biệt và duy nhất thân thiện với khách hàng và đối tác.

Vì sao cần thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện thương hiệu là quy chuẩn logo từ nguyên tắc sử dụng thiết kế logo và cách sử dụng màu sắc trong thương hiệu từ hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh cho đến hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông động. Quy chuẩn thống nhất dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống. Nhận diện thương hiệu chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày.Thiết kế nhận diện thương hiệu là cách tốt nhất để truyền thông đến với khách hàng, mang đậm bản sắc văn hoá của doanh nghiệp đó, là một công cụ để quảng bá thương hiệu hữu hiệu, là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng và dài lâu trên con dường xây dựng để trở thành một thương hiệu mạnh. Sau đây là những lý do vì sao cần thiết kế  nhận diện thương hiệu và lội ích mang lại một cách trực quan nhất!
nhan dang thuong hieu

Người tiêu dùng nhận biết sản phẩm và dịch vụ

Hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp dễ nhận biết và nhắc nhớ trong tâm trí của khách hàng, sản phẩn hay dịch vụ của bạn sẽ dễ dàng nhận ra trong hàng trăm hàng ngàn sản phẩm cùng loại. Nó tạo ra sự khác biệt và dễ nhận dạng đối với người tiêu dùng, đó là điều tạo nên sự thành công. Thông thường hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận về mặt lý tính: như chất lượng tốt, mẫu mã đẹp…và cảm tính: như sự chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp… tạo một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm. Thương hiệu thường được nói vui rằng đó chính là cái "hiệu" để "thương".
nhan dien thuong hieu truyen thong dong

Nhận diện thương hiệu thuận lợi cho chiến lược bán hàng

Nếu bạn có một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt thì vận dụng làm phương tiện truyền thông sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả. Từ chiên lược quảng bá sản phẩm, đồng phục, nhãn hiệu sản phẩm dịch vụ, không gian trưng bày, pano, cờ phướn...Toàn bộ sẽ làm cho chiến lược mang sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng hiệu quả nhất. Người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào thương hiệu cũng như những giá trị ưu việt mà bạn mang đến cho họ.
thiet ke nhan dien thuong hieu

Nâng tầm giá trị thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh sẽ làm cho giá trị thương hiệu ngày càng dược nâng cao thông qua sự gia tăng về mặt nhận thức, sự hiểu biết, lòng trung thành của hàng đối với doanh nghiệp, nó làm cho giá trị thương hiệu phát triễn một cách bền vững. Từ đó đồng nghĩa với việc tạo nên niềm tin, dễ dàng thu hút vốn đầu tư nâng cao và duy trì giá cổ phiếu. Thương hiệu là gía trị tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Thành công hay không của một thương hiệu, nó phụ thuộc rất lớn vào việc xây dựng nhận thức cộng đồng, củng cố và tạo dựng những giá trị.
nhan dien thuong hieu

Trở thành niềm tự hào cho nhân viên

Khi bạn gặp gỡ những người bạn lâu năm trong những dịp họp lớp, gặp nhau cuối năm...Những câu hỏi thân quen thường là: dạo này cậu làm ăn thế nào, giờ làm cho công ty nào? lương bổng có tốt không? Nếu bạn cảm thấy tự hào trả lời khi bạn không do dự: mình làm cho hãng Hon Da, mình làm cho Becamex...Bạn cảm thấy hạnh phúc khi nhận những lời khen từ những người rằng công ty ấy mình rất mong muốn vào làm việc ở môi trường ấy mà không được, cậu thật may mắn!
quy chuan he thong nhan dien thuong hieu

Thiết kế nhận diện thương hiệu tốt tạo lợi thế cạnh tranh

Điều này thì không cần phải phân tích nhiều, nếu bạn thiết kế nhận diện thương hiệu tốt tạo được thế mạnh dễ dàng thuyết phục các đối tác cũng như khác hàng. Điều cần làm là mở rộng khái niệm “chất lượng” sản phẩm, dịch vụ và áp dụng nó cho hình ảnh thể hiện trên các phương tiện truyền thông cho sản phẩm, như quảng cáo, bao bì, biển hiệu, giấy tờ văn phòng hay thậm chí cả những ấn phẩm thông dụng như phiếu gửi hàng – tóm lại là tất cả những gì người tiêu dùng tiếp xúc.
quy chuan nhan dien thuong hieu

Giảm chi phí Marketing

Hiệu quả hệ thống nhận diện thương hiệu tạo ra ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp thông qua tính chuyên nghiệp, thống nhất và cộng hưởng sẽ tạo ra hình ảnh một thương hiệu lớn mạnh. Đừng đánh mất cơ hội vào tay đối thủ cạnh tranh chỉ vì hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn không có hoặc trông không chuyên nghiệp và cùng đẳng cấp với họ. Hãy trang bị kiến thức vể thương hiệu cho mỗi doanh nghiệp để họ trở thành những đại sứ thương hiệu. Nguồn:

Monday, October 22, 2012

Thiết kế Catalogue Shinshu Ham

SHINSHU là sản phẩm thịt chế biến cao cấp được sản xuất theo kinh nghiệm và công nghệ lâu đời của công ty SHINSHU HAM - nhật bản.

Sảnphẩm SHINSHU tốt cho sức khỏe với hương vị tự nhiên, đậm đà không chứa hàn the, được chế biến từ thịt tươi có nguồn gốc rõ ràng. SHINSHU NT đã ký hợp đồng OEM với tổng công ty DOFICO ở Tỉnh Đồng Nai - có nhà máy DNF - để chế biến sản phẩm SHINSHU trong môi trường sạch sẽ, an toàn trên dây chuyền, thiết bị hiện đại.


 DOFICO, và các công ty con, đã tham gia vào kế hoạch kinh doanh khép kín từ canh tác thức ăn chăn nuôi, nuôi heo cho đến khâu cuối cùng là giết mổ và chế biến thịt. Ông Miyairi, chuyên gia kỹ thuật của SHINSHU HAM - Nhật Bản, cũng đã dành rất nhiều thời gian để hướng dẫn về mặt kỹ thuật cho công nhân của nhà máy DNF hơn 6 tháng trước khi chính thức tiến hành sản xuất sản phẩm. Ông Miyairi hiện nay vẫn còn đang ở tại nhà máy DNF để phụ trách giám sát giám sát quy trình sản xuất, chất lượng và phát triển sản phẩm mới.

 Website: http://www.shinshu-nt.com/

Catalogue ShinShu

Catalogue ShinShu2

Catalogue ShinShu3

Catalogue ShinShu4

Catalogue ShinShu5

Catalogue ShinShu6

Catalogue ShinShu7

Catalogue ShinShu8

Catalogue ShinShu9

Catalogue ShinShu10

Catalogue ShinShu11

Catalogue ShinShu12

Catalogue ShinShu13

Catalogue ShinShu14

Catalogue ShinShu16

Catalogue ShinShu17

Thiết kế Profile HungHau Corp

Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu (viết tắt là "Công ty Hùng Hậu"; "HungHau") là một doanh nghiệp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực nông nghiệp, đầu tư vào sản xuất nông nghiệp, tài chính, phân phối và hợp tác đầu tư vào lĩnh vực giáo dục.


Quá trình hình thành và phát triển, Công ty CP Phát triển Hùng Hậu không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Trong tương lai, HungHau xác định mục tiêu cung cấp mặt hàng nông sản chất lượng, góp phần thay đổi diện mạo nền Nông nghiệp theo hướng hiện đại hóa dựa trên ứng dụng công nghệ cao; đầu tư vào lĩnh vực Xăng dầu, Tài chính, Giáo dục…

 HungHau tập trung phát triển 03 nhóm mục tiêu chiến lược gồm:
- HHA: HungHau Agriculture (Nông nghiệp)
- HHD: HungHau Distribution (Phân phối)
- HHE: HungHau Education (Giáo dục) Website: http://hunghau.vn

Profile Hung Hau

Profile Hung Hau2

Profile Hung Hau3

Profile Hung Hau4
Profile Hung Hau5

Profile Hung Hau6

Profile Hung Hau7

Profile Hung Hau8

Profile Hung Hau9

Profile Hung Hau10

Profile Hung Hau11

Profile Hung Hau12

Profile Hung Hau13

Profile Hung Hau14

Profile Hung Hau15

Profile Hung Hau16

Profile Hung Hau17

Profile Hung Hau18

Profile Hung Hau19

Profile Hung Hau20

Profile Hung Hau21

Profile Hung Hau22

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More